Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

HomeHome  Log in  RegisterRegister  www.phr.com.phwww.phr.com.ph  Latest imagesLatest images  SearchSearch  

PHR NOVEL THAT MADE YOU CRY....

Go down 
+117
ellaparuparo
archiemb
avi_bongco
fortheloveofSentinel
princess.faye
jhen160812
ilovepixiedust
GGsnsd
vintageromantic
hellionist
mielle02
Piandra
musicmae12
kwesifriends
Alejandro
zhaie
CorrinLailah
GreenAlfonso29
thequeenbee
dear_cadyL
Nicolas123
Jazel Wish
Gabriev Fuentes
badettepagaduan
saranghaepangga
mgestrano
jaerellin
maknae1012
greggy
*madz
slade
trishie
tabachingching
xheena7
bugzbunny08
pantherwalks_diane
crazeloner
clauvine
grixy
regy_snow
TamaraMontoya
Sakura Minerva
ameera rain
ayn
von_akireh17@yahoo.com
delianelance
aningningning
angeliquevera
phoebie
khen08olah
jojogurl
bOn maLditA
aki_cute
samarra
natsumi_eri
Faye Andrew
gracielle_iris
hanelle
emily.reese
tiffanyakane
charmz
yasmin_joo
Licia
khamellion
cristela
ladyhana
tinstar027
mariane.reign
ayiesha kenn
jyxle_16
faith_madel
rhEn_03
kayer
margaces24
Sabrina
dane'julia
shin
fherghie
nicz
isabella rikou
amelley
haycs
Louella Carmel
patjo
roma.borromeo
jodi
gwapa_ko
saetotcute18
seductive_cuteangel
thunderspirit
echile
reyselle
kaizen
-MaLoU-
edscute
raejel
iluvfortalejo's
mauz
Caleb
odri
diane
kmil
jHo.x]
zhiellah_12.31
yuan_charm
VANADIK & MC FANATIC
raveneyes
EirolEnelej
marge30
bevssky
carrel0729
MiKaN
andieyoo02
Liyannah
kimi
mic121988
iika870
121 posters
Go to page : Previous  1, 2, 3 ... 9, 10, 11
AuthorMessage
carrel0729
Junior
Junior
carrel0729

Number of posts : 152
Registration date : 2008-09-24

PHR NOVEL THAT MADE YOU CRY.... - Page 11 Empty
PostSubject: Re: PHR NOVEL THAT MADE YOU CRY....   PHR NOVEL THAT MADE YOU CRY.... - Page 11 EmptyWed Sep 24, 2008 11:20 am

I can't remember the title pero the author is Vanessa. umpisa pa lang ng kwento pinaiyak na ako.. It was a very nice story pero ayoko na magbasa ng nakakaiyak kasi ang pangit ko pagkatapos magbasa "maga ang mata at ilong ko" hehehe.
Back to top Go down
http://www.friendster.com/photos/4998845/1/177803797
kimi
Senior
Senior
kimi

Number of posts : 422
Registration date : 2008-01-27

PostSubject: Re: PHR NOVEL THAT MADE YOU CRY....   PHR NOVEL THAT MADE YOU CRY.... - Page 11 EmptyTue Sep 23, 2008 7:27 pm

woot! muzta naman yun? pare pareho pala tayo ng iniyakan.. i dunno, naiyak lang ako sa MINE AT LAST.. sa scenes ng dad niya at ni ely, dun talaga ako umatungal.. haha.. walang kupas si miss claudia.. =)
Back to top Go down
http://www.pinatbaterkaaap.blogspot.com
MiKaN
Junior
Junior
MiKaN

Number of posts : 103
Registration date : 2008-02-29

PostSubject: Re: PHR NOVEL THAT MADE YOU CRY....   PHR NOVEL THAT MADE YOU CRY.... - Page 11 EmptyTue Sep 23, 2008 2:01 pm

-kiZe- wrote:
konti lang naman.. haha.. i remember heart yngrid's heir of the heart na iniyakan namin pareho ng tita ko and yuung latest eh yung kay claudia santiago, kanina ko lang kasi binasa, ayun, kagigising ko pa.. nagulat tuloy yung kapatid ko nung bigla akong umatungal sa iyak.. by the way, it's MINE AT LAST.. =)

ayun, may isa pa pala, yung your love is better than marshmallow.. i just liked the story that it made me cry.. cry a river, that is.. =)

-kimi

nakaka-relate ako, namumugto pa kasi ang mga mata ko ngayon dahil kababasa ko lang ng MINE AT LAST...I can't believe it! NApaiyak ako! Simple lang naman ang plot, cliche na nga, pero talagang tumagos sa puso ko ang mga lines...ramdam na ramdam ko ang feelings ng mga characters as in....iniyakan ko rin yang Your love is better than Marshmallow, and also Seasons in love. Ang tindi talaga ni Ms. Claudia Santiago!
Ms. Elizabeth McBride din, isa pa siyang tear-jerker.....napaluha ako sa story niya sa Working girl...yung Sabi mo Mahal mo 'ko yata yun....
Back to top Go down
andieyoo02
Junior
Junior
andieyoo02

Number of posts : 175
Registration date : 2008-04-27

PostSubject: Re: PHR NOVEL THAT MADE YOU CRY....   PHR NOVEL THAT MADE YOU CRY.... - Page 11 EmptyTue Sep 23, 2008 12:03 am

Ako iyon latest ni Claudia santiago...MINE AT LAST...naiyak at nag sikip ang dibdib ko.....
Back to top Go down
Liyannah
Special Team
Special Team
Liyannah

Number of posts : 3163
Registration date : 2008-08-25

PostSubject: Re: PHR NOVEL THAT MADE YOU CRY....   PHR NOVEL THAT MADE YOU CRY.... - Page 11 EmptyMon Sep 22, 2008 10:46 pm

>>ako..,
sa Kristine Series lang tlga ako naiiyak.. ..
mdyu madami kasing tragic moments dun..,
Wink Wink
Back to top Go down
kimi
Senior
Senior
kimi

Number of posts : 422
Registration date : 2008-01-27

PostSubject: Re: PHR NOVEL THAT MADE YOU CRY....   PHR NOVEL THAT MADE YOU CRY.... - Page 11 EmptySat Sep 20, 2008 5:41 pm

konti lang naman.. haha.. i remember heart yngrid's heir of the heart na iniyakan namin pareho ng tita ko and yuung latest eh yung kay claudia santiago, kanina ko lang kasi binasa, ayun, kagigising ko pa.. nagulat tuloy yung kapatid ko nung bigla akong umatungal sa iyak.. by the way, it's MINE AT LAST.. =)

ayun, may isa pa pala, yung your love is better than marshmallow.. i just liked the story that it made me cry.. cry a river, that is.. =)

-kimi
Back to top Go down
http://www.pinatbaterkaaap.blogspot.com
mic121988
mic121988

Number of posts : 23
Registration date : 2008-09-17

PostSubject: Re: PHR NOVEL THAT MADE YOU CRY....   PHR NOVEL THAT MADE YOU CRY.... - Page 11 EmptySat Sep 20, 2008 12:49 pm

MARTHA CECILIA and her JEWEL, BLACK DIAMOND and ENDLESSLY(since my high school days pa..), DANIELLE's ELF and VANESSA's JALDON MIGUEL CONTRERAS.. marami pa akong iniyakan pero as of now, ito pa lang ang naaalala ko. Razz
Back to top Go down
http://carmela.synthasite.com
iika870
iika870

Number of posts : 4
Registration date : 2008-09-12

PostSubject: PHR NOVEL THAT MADE YOU CRY....   PHR NOVEL THAT MADE YOU CRY.... - Page 11 EmptyFri Sep 19, 2008 4:27 pm

i cant remember the title!...hehehe.. lol! lol!
basta yung kay Martha Cecilia na hindi pinapansin ng guy yung girl kasi bata pa ito at dahil ito ang inatasang maging guardian ng girl.. but the guy really loves the girl pero kailangan niyang tuparin ang pangako niya sa mga magulang nito..kaya he pretended to not like the girl..but the girl still tried to seduce him.. pero in the end sinakatan niya yung girl para hindi na ito mainlove kanya... he ignored the girl for many years.. and so yung girl umalis..then years passed... when the girl returned.. she saw the guy the other woman.. and the rest is secret!.. basta ang sakit ng part na yun..! huhuhu... umiyak talaga ako! Sad Sad
Back to top Go down
Sponsored content

PostSubject: Re: PHR NOVEL THAT MADE YOU CRY....   PHR NOVEL THAT MADE YOU CRY.... - Page 11 Empty

Back to top Go down

PHR NOVEL THAT MADE YOU CRY....
Page 11 of 11Go to page : Previous  1, 2, 3 ... 9, 10, 11

Permissions in this forum:You cannot reply to topics in this forum
 :: BULLETIN BOARD :: General Discussion-
Jump to: