Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

HomeHome  Log in  RegisterRegister  www.phr.com.phwww.phr.com.ph  Latest imagesLatest images  SearchSearch  

Usual problems of couples underwent annulment....

Go down 
2 posters
AuthorMessage
Persefene
Junior
Junior
Persefene

Number of posts : 67
Registration date : 2011-11-09

Usual problems of couples underwent annulment.... Empty
PostSubject: Re: Usual problems of couples underwent annulment....   Usual problems of couples underwent annulment.... EmptyFri Nov 25, 2011 4:56 am

WoW!!! PHR Staff - ang nagbigay ng comment ngayon... nakaka-flatter naman.... Embarassed Embarassed Embarassed

nakaka-touch na nga na mga writers na yung nagbibigay ng mga comments sa'yo tapos ngayon bongga na!!!

kakatuwa naman talaga...

Thanks po ng marami!!! sa uulitin, xenxa na firrt and I'm really overwhelmed, feels like I'm part of the writers family.... Very Happy
Back to top Go down
PHRstaff
Team Support
Team Support
PHRstaff

Number of posts : 165
Registration date : 2008-01-30

PostSubject: Re: Usual problems of couples underwent annulment....   Usual problems of couples underwent annulment.... EmptyThu Nov 24, 2011 6:00 pm

Infidelity at pananakit sa asawa ang madalas na rason pero hindi tanggap ang mga ito sa korte na ground para sa annulment. Nasa Revised Family Code of the Philippines ang grounds for annulment. Madalas ang ginagamit na rason ay psychological incapacity.

http://jlp-law.com/blog/guidelines-psychological-incapacity-article-36-family-code/
Back to top Go down
Persefene
Junior
Junior
Persefene

Number of posts : 67
Registration date : 2011-11-09

PostSubject: Usual problems of couples underwent annulment....   Usual problems of couples underwent annulment.... EmptyThu Nov 24, 2011 5:31 pm

--- Ano ba yung madalas na nagiging dahilan kung bakit hindi na nagkakasundo yung mga mag-asawa??? bakit humahantong sa hiwalayan ang lahat kung dati ay sobrang saya naman nila at hindi minsan man naisip na hahantong sa pagkasira ang lahat???

I need your commenst re: the new plot that i have in mind medyo nahihirapan lang kasi ako.... hehehe... xenxa na ah, wala akong matanong na iba eh...

Thanks
!!!
Back to top Go down
Sponsored content

PostSubject: Re: Usual problems of couples underwent annulment....   Usual problems of couples underwent annulment.... Empty

Back to top Go down

Usual problems of couples underwent annulment....
Page 1 of 1

Permissions in this forum:You cannot reply to topics in this forum
 :: BULLETIN BOARD :: General Discussion-
Jump to: