Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

HomeHome  Log in  RegisterRegister  www.phr.com.phwww.phr.com.ph  Latest imagesLatest images  SearchSearch  

POSTER OF THE PHR SUMMER ROMANCE WRITING WORKSHOP 2010

Go down 
+55
ponti
kheesa_2889
mars.oliver
haze prado
maridom
eLiXzAiaH
princess.faye
reikoryuusei
margaces24
genki_uriko
Femmia Pink
sweetjoy
dhann
qs_caorie
rei
nikki24labsu
write_maye
jojogurl
:]bloonutty
mehrten
Kisses Barba
MissAie09
macxine
Nidaime
menametlg
reyselle
phoebie
belle.feliz
elaxia
hameera
Kyrie
Lace
Anne08
quennie
tinstar027
janikka.bernardo
Sabrina
mei_sanchez
hanelle
^Rhiana.Dizon^
samarra
robiespitz
faith_madel
emily.reese
ladyhana
jon07
mariko
hazyl_27
odri
mariane.reign
roma.borromeo
yasmin_joo
Clara
natsumi_eri
Jen
59 posters
Go to page : Previous  1 ... 6 ... 8, 9, 10 ... 14  Next
AuthorMessage
roma.borromeo
PHR Writer
PHR Writer
roma.borromeo

Number of posts : 2816
Registration date : 2009-05-02

POSTER OF THE PHR SUMMER ROMANCE WRITING WORKSHOP 2010 - Page 9 Empty
PostSubject: Re: POSTER OF THE PHR SUMMER ROMANCE WRITING WORKSHOP 2010   POSTER OF THE PHR SUMMER ROMANCE WRITING WORKSHOP 2010 - Page 9 EmptyTue Apr 06, 2010 8:42 pm

along c-3 ung office...
basta baba kayo sa dexterton bldg...
Back to top Go down
reyselle
Junior
Junior
reyselle

Number of posts : 35
Registration date : 2009-01-19

PostSubject: Re: POSTER OF THE PHR SUMMER ROMANCE WRITING WORKSHOP 2010   POSTER OF THE PHR SUMMER ROMANCE WRITING WORKSHOP 2010 - Page 9 EmptyTue Apr 06, 2010 10:55 pm

ate roma>>>malapit lang po ba yun sa sm north???
elaxia>>>punta na ako sa precious bukas.sama ka?
Back to top Go down
reyselle
Junior
Junior
reyselle

PostSubject: Re: POSTER OF THE PHR SUMMER ROMANCE WRITING WORKSHOP 2010   POSTER OF THE PHR SUMMER ROMANCE WRITING WORKSHOP 2010 - Page 9 EmptyTue Apr 06, 2010 11:07 pm

elaxia>>text mo alang ako kung sasama ka.eto cp number ko 09292785155
Back to top Go down
Jen
Team Support
Team Support
Jen

Number of posts : 695
Registration date : 2007-12-19

PostSubject: Re: POSTER OF THE PHR SUMMER ROMANCE WRITING WORKSHOP 2010   POSTER OF THE PHR SUMMER ROMANCE WRITING WORKSHOP 2010 - Page 9 EmptyWed Apr 07, 2010 2:41 am

Eto po ang address ng PPC: 83 Sgt. Rivera St., SFDM Brgy Manresa QC. From Fairview, sumakay kayo ng jeep/bus/FX papuntang Quiapo. Bumaba kayo sa Araneta Ave. May pila ng jeep doon papuntang 5th Ave. Sumakay kayo doon at pakisabi na lang sa driver na ibaba kayo sa building bago ang Dexterton. Kulay-gray ang building (hindi malaking building) at may nakasulat na address ng office.
Back to top Go down
menametlg
menametlg

Number of posts : 17
Registration date : 2010-04-05

PostSubject: Re: POSTER OF THE PHR SUMMER ROMANCE WRITING WORKSHOP 2010   POSTER OF THE PHR SUMMER ROMANCE WRITING WORKSHOP 2010 - Page 9 EmptyWed Apr 07, 2010 8:40 am

anu po ba ito? tanung ko lang. pasensya na kc bago lang ako ^^,
Back to top Go down
elaxia
Junior
Junior
elaxia

Number of posts : 40
Registration date : 2010-02-24

PostSubject: Re: POSTER OF THE PHR SUMMER ROMANCE WRITING WORKSHOP 2010   POSTER OF THE PHR SUMMER ROMANCE WRITING WORKSHOP 2010 - Page 9 EmptyWed Apr 07, 2010 10:13 am

mena : it's about the summer romance writing workshop ... view mo yong announcement sa homepage.

reyselle and jen: okay. Thanks
Back to top Go down
reyselle
Junior
Junior
reyselle

PostSubject: Re: POSTER OF THE PHR SUMMER ROMANCE WRITING WORKSHOP 2010   POSTER OF THE PHR SUMMER ROMANCE WRITING WORKSHOP 2010 - Page 9 EmptyWed Apr 07, 2010 11:40 am

jen>>>thanks sa instruction! Very Happy cheers
Back to top Go down
menametlg
menametlg

PostSubject: Re: POSTER OF THE PHR SUMMER ROMANCE WRITING WORKSHOP 2010   POSTER OF THE PHR SUMMER ROMANCE WRITING WORKSHOP 2010 - Page 9 EmptyWed Apr 07, 2010 11:54 am

@elaxia- ty po :]
Back to top Go down
menametlg
menametlg

PostSubject: Re: POSTER OF THE PHR SUMMER ROMANCE WRITING WORKSHOP 2010   POSTER OF THE PHR SUMMER ROMANCE WRITING WORKSHOP 2010 - Page 9 EmptyWed Apr 07, 2010 11:54 am

wah T_T panu apal ako aattend T_T taga bataan ako eh T_T
Back to top Go down
Nidaime
Nidaime

Number of posts : 1
Registration date : 2010-04-09

PostSubject: Online Workshop   POSTER OF THE PHR SUMMER ROMANCE WRITING WORKSHOP 2010 - Page 9 EmptyFri Apr 09, 2010 12:53 pm

Miss Jen,

Meron po bang online workshop?
Back to top Go down
macxine
macxine

Number of posts : 8
Registration date : 2010-04-10

PostSubject: Re: POSTER OF THE PHR SUMMER ROMANCE WRITING WORKSHOP 2010   POSTER OF THE PHR SUMMER ROMANCE WRITING WORKSHOP 2010 - Page 9 EmptySat Apr 10, 2010 3:13 am

Hello there! Is this every Summer? We are planning to go home next year - May 2011, sana meron ulit...
Back to top Go down
roma.borromeo
PHR Writer
PHR Writer
roma.borromeo

Number of posts : 2816
Registration date : 2009-05-02

PostSubject: Re: POSTER OF THE PHR SUMMER ROMANCE WRITING WORKSHOP 2010   POSTER OF THE PHR SUMMER ROMANCE WRITING WORKSHOP 2010 - Page 9 EmptySat Apr 10, 2010 1:13 pm

yap...
every year/...
Back to top Go down
MissAie09
Team Support
Team Support
MissAie09

Number of posts : 43
Registration date : 2007-12-29

PostSubject: Re: POSTER OF THE PHR SUMMER ROMANCE WRITING WORKSHOP 2010   POSTER OF THE PHR SUMMER ROMANCE WRITING WORKSHOP 2010 - Page 9 EmptySun Apr 11, 2010 7:00 pm

Hi, everyone! Ngayon lang uli ako naka-visit sa forum, ang dami palang inquiries dito. I'll try to answer all your questions regarding the workshop.

To start with, yearly ginagawa ang summer romance writing workshop ng Precious--and that's every May. Walang cut-off ang number of workshopper. One thing I can assure you, each year, as much as possible ay gusto naming i-accommodate lahat ng gustong mag-workshop.

Unfortunately, hindi puwedeng mag-register--or to take the diagnostic exam--online. For the simple reason na gusto naming makita kung kayo talaga ang actual na sumasagot sa questionnaires. Pero may plans kami in the future--maybe next year namin umpisahan--na magpapa-register kami through live stream or live chat para makita namin kayo personally. Again, nasa planning stage pa iyon at iyong workshop online.

Lahat ng new writers na nakapag-submit na ng manuscript sa amin--either returned or approved--ay ine-encourage at ini-invite namin na um-attend ng workshop for FREE. All you have TO DO is to CONFIRM your attendance through e-mail or text message. Here's our number: 09228815839. Puwede na rin dito sa forum. Just address your message to me. Please indicate the titles of your submitted novels. No need to take the diagnostic exam.

Pero kung walk-in applicant, kailangang mag-take ng written exam. Kapag nakapasa ay saka lamang kayo kasali sa workshop at magbabayad ng 600 PESOS.

All applicants who passed the exam will be notified through text message or e-mail one week before the start of workshop.

To Jasmine Joo, just text me kung a-attend ka para mai-include ko na yong name mo sa list of workshoppers.
To Miss Hazyl_27 and Hameera, ano po ang mga full name ninyo para tingnan ko sa record. Kung nakapag-pass na kayo ng ms, i-confirm nyo na lang sakin attendance ninyo.

If you have questions, feel free to ask. I will try to answer all your inquiries. Thank you.

Back to top Go down
Lace
PHR Writer
PHR Writer
Lace

Number of posts : 62
Registration date : 2010-01-18

PostSubject: Re: POSTER OF THE PHR SUMMER ROMANCE WRITING WORKSHOP 2010   POSTER OF THE PHR SUMMER ROMANCE WRITING WORKSHOP 2010 - Page 9 EmptySun Apr 11, 2010 7:16 pm

MissAie09 wrote:
Hi, everyone! Ngayon lang uli ako naka-visit sa forum, ang dami palang inquiries dito. I'll try to answer all your questions regarding the workshop.

To start with, yearly ginagawa ang summer romance writing workshop ng Precious--and that's every May. Walang cut-off ang number of workshopper. One thing I can assure you, each year, as much as possible ay gusto naming i-accommodate lahat ng gustong mag-workshop.

Unfortunately, hindi puwedeng mag-register--or to take the diagnostic exam--online. For the simple reason na gusto naming makita kung kayo talaga ang actual na sumasagot sa questionnaires. Pero may plans kami in the future--maybe next year namin umpisahan--na magpapa-register kami through live stream or live chat para makita namin kayo personally. Again, nasa planning stage pa iyon at iyong workshop online.

Lahat ng new writers na nakapag-submit na ng manuscript sa amin--either returned or approved--ay ine-encourage at ini-invite namin na um-attend ng workshop for FREE. All you have TO DO is to CONFIRM your attendance through e-mail or text message. Here's our number: 09228815839. Puwede na rin dito sa forum. Just address your message to me. Please indicate the titles of your submitted novels. No need to take the diagnostic exam.

Pero kung walk-in applicant, kailangang mag-take ng written exam. Kapag nakapasa ay saka lamang kayo kasali sa workshop at magbabayad ng 600 PESOS.

All applicants who passed the exam will be notified through text message or e-mail one week before the start of workshop.

To Jasmine Joo, just text me kung a-attend ka para mai-include ko na yong name mo sa list of workshoppers.
To Miss Hazyl_27 and Hameera, ano po ang mga full name ninyo para tingnan ko sa record. Kung nakapag-pass na kayo ng ms, i-confirm nyo na lang sakin attendance ninyo.

If you have questions, feel free to ask. I will try to answer all your inquiries. Thank you.

hi, maam, i'm interested to join...pen name ko is Lace....

thanks....
Back to top Go down
emily.reese
PHR Writer
PHR Writer
emily.reese

Number of posts : 401
Registration date : 2010-01-04

PostSubject: Re: POSTER OF THE PHR SUMMER ROMANCE WRITING WORKSHOP 2010   POSTER OF THE PHR SUMMER ROMANCE WRITING WORKSHOP 2010 - Page 9 EmptySun Apr 11, 2010 8:01 pm

LACE ate kita-kits.. Smile pa-autograph ah? hehe..
Back to top Go down
hazyl_27
Master
Master
hazyl_27

Number of posts : 625
Registration date : 2008-05-12

PostSubject: Re: POSTER OF THE PHR SUMMER ROMANCE WRITING WORKSHOP 2010   POSTER OF THE PHR SUMMER ROMANCE WRITING WORKSHOP 2010 - Page 9 EmptySun Apr 11, 2010 8:16 pm

MissAie09 wrote:

hello po..
Hazyl Gay Aparicio po ang full name ko..
intrstd po aqng mg-join..
Back to top Go down
hazyl_27
Master
Master
hazyl_27

PostSubject: Re: POSTER OF THE PHR SUMMER ROMANCE WRITING WORKSHOP 2010   POSTER OF THE PHR SUMMER ROMANCE WRITING WORKSHOP 2010 - Page 9 EmptySun Apr 11, 2010 8:18 pm

tony..
nkarating na pla sah n u ang mga new buk release..
bkt lah prin d2 sah min..
Shocked
Back to top Go down
Lace
PHR Writer
PHR Writer
Lace

PostSubject: Re: POSTER OF THE PHR SUMMER ROMANCE WRITING WORKSHOP 2010   POSTER OF THE PHR SUMMER ROMANCE WRITING WORKSHOP 2010 - Page 9 EmptySun Apr 11, 2010 8:20 pm

tony wrote:
LACE ate kita-kits.. Smile pa-autograph ah? hehe..

sure, kita-kits tau!!!!!!!!!!!! Very Happy
Back to top Go down
hazyl_27
Master
Master
hazyl_27

PostSubject: Re: POSTER OF THE PHR SUMMER ROMANCE WRITING WORKSHOP 2010   POSTER OF THE PHR SUMMER ROMANCE WRITING WORKSHOP 2010 - Page 9 EmptySun Apr 11, 2010 8:52 pm

lace..
alam qng mtgal pa drating ang buk mo sah min..
kya dyan naq bibili..hehe
pa-sign din ha..
hehe

kita-kitz.. Smile
Back to top Go down
Lace
PHR Writer
PHR Writer
Lace

PostSubject: Re: POSTER OF THE PHR SUMMER ROMANCE WRITING WORKSHOP 2010   POSTER OF THE PHR SUMMER ROMANCE WRITING WORKSHOP 2010 - Page 9 EmptySun Apr 11, 2010 9:23 pm

hazyl_27 wrote:
lace..
alam qng mtgal pa drating ang buk mo sah min..
kya dyan naq bibili..hehe
pa-sign din ha..
hehe

kita-kitz.. Smile

bka nga kasi khit dito sa mga phr outlets plang meron, sa mga national bookstores, wala pa eh...anyway, thanks po....

kita-kits....
Back to top Go down
hazyl_27
Master
Master
hazyl_27

PostSubject: Re: POSTER OF THE PHR SUMMER ROMANCE WRITING WORKSHOP 2010   POSTER OF THE PHR SUMMER ROMANCE WRITING WORKSHOP 2010 - Page 9 EmptySun Apr 11, 2010 9:38 pm

ahy..
te sheila..
pwd bah mkihingi ng n0. mo..?
qng k lng sau..hehe
PM mo nlng sa kin te ha..
tenchu.. Surprised
Back to top Go down
Kisses Barba
Kisses Barba

Number of posts : 18
Registration date : 2009-08-03

PostSubject: Re: POSTER OF THE PHR SUMMER ROMANCE WRITING WORKSHOP 2010   POSTER OF THE PHR SUMMER ROMANCE WRITING WORKSHOP 2010 - Page 9 EmptyMon Apr 12, 2010 12:06 pm

To: MissAie09

I honor and salute you for having answered well and maybe completely majority of the questions that have been puzzling many of us lately.

My pen name in this website is Kisses Barba and my real name is Kristine Balbas. I have already submitted my manuscript to the editorial staff just last week and I have even received an email confirming that they got my MS. The title of my manuscript is "Friends 'Till We Meet". This is also to confirm my attendance in the upcoming Summer Romance Writing Workshop. Thank you.
Back to top Go down
Kisses Barba
Kisses Barba

Number of posts : 18
Registration date : 2009-08-03

PostSubject: Re: POSTER OF THE PHR SUMMER ROMANCE WRITING WORKSHOP 2010   POSTER OF THE PHR SUMMER ROMANCE WRITING WORKSHOP 2010 - Page 9 EmptyMon Apr 12, 2010 12:54 pm

Anong time po ba yung start ng mismong workshop at hanggang anong oras siya matatapos?... salamat sa sasagot..
Back to top Go down
natsumi_eri
Master
Master
natsumi_eri

Number of posts : 631
Registration date : 2009-03-23

PostSubject: Re: POSTER OF THE PHR SUMMER ROMANCE WRITING WORKSHOP 2010   POSTER OF THE PHR SUMMER ROMANCE WRITING WORKSHOP 2010 - Page 9 EmptyMon Apr 12, 2010 1:07 pm

nung oras namen last year was 8AM to 5Pm minsan til 6 hehe
Back to top Go down
https://www.facebook.com/leng.boyd
hazyl_27
Master
Master
hazyl_27

PostSubject: Re: POSTER OF THE PHR SUMMER ROMANCE WRITING WORKSHOP 2010   POSTER OF THE PHR SUMMER ROMANCE WRITING WORKSHOP 2010 - Page 9 EmptyMon Apr 12, 2010 2:41 pm

te leng..
ang haba nmn ng oras..
asyd sah meals..may snack rin bah??
hehe..
Back to top Go down
Sponsored content

PostSubject: Re: POSTER OF THE PHR SUMMER ROMANCE WRITING WORKSHOP 2010   POSTER OF THE PHR SUMMER ROMANCE WRITING WORKSHOP 2010 - Page 9 Empty

Back to top Go down

POSTER OF THE PHR SUMMER ROMANCE WRITING WORKSHOP 2010
Page 9 of 14Go to page : Previous  1 ... 6 ... 8, 9, 10 ... 14  Next