Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

HomeHome  Log in  RegisterRegister  www.phr.com.phwww.phr.com.ph  Latest imagesLatest images  SearchSearch  

YOU BELONG TO MY HEART by MARTHA CECILIA

Go down 
+16
ayn
denise.me
jeanelle
13=diane
bOn maLditA
robert dhaga
sassylei09
natsumi_eri
embiey
marlyve
tinstar027
patjo
roma.borromeo
margaces24
aeverielle
lilmissme
20 posters
Go to page : Previous  1, 2
AuthorMessage
*madz
Junior
Junior
*madz

Number of posts : 69
Registration date : 2011-02-08

YOU BELONG TO MY HEART by MARTHA CECILIA - Page 2 Empty
PostSubject: Re: YOU BELONG TO MY HEART by MARTHA CECILIA   YOU BELONG TO MY HEART by MARTHA CECILIA - Page 2 EmptyWed Mar 02, 2011 9:28 am

Nabasa ko na ba 'to? Parang oo, pero bakit hindi ko matandaan? Very Happy PantherWalks..peram ako ng copy mo nito. Pakibigay kay Teller. Hehe. Tenchu! lol!
Back to top Go down
Lyzakwon
Lyzakwon

Number of posts : 6
Registration date : 2011-06-16

PostSubject: Re: YOU BELONG TO MY HEART by MARTHA CECILIA   YOU BELONG TO MY HEART by MARTHA CECILIA - Page 2 EmptySat Jun 18, 2011 1:01 pm

Lahat ng gawa ni Martha Cecila sobrang ganda.. lalo na yung Sweetheart Series at Kristine Series..
Back to top Go down
kirinalandipa
kirinalandipa

Number of posts : 2
Registration date : 2011-09-24

PostSubject: Re: YOU BELONG TO MY HEART by MARTHA CECILIA   YOU BELONG TO MY HEART by MARTHA CECILIA - Page 2 EmptyMon Sep 26, 2011 12:34 pm

gusto ko toh yung storya nya ..inlove ako sa pocketbook na ung bidang lalake inaapi yung babae hehehe any suggestion kung may mga nabasa kayong pocketbook na may same story ...Smile)
Back to top Go down
Sponsored content

PostSubject: Re: YOU BELONG TO MY HEART by MARTHA CECILIA   YOU BELONG TO MY HEART by MARTHA CECILIA - Page 2 Empty

Back to top Go down

YOU BELONG TO MY HEART by MARTHA CECILIA
Page 2 of 2Go to page : Previous  1, 2

Permissions in this forum:You cannot reply to topics in this forum
 :: WRITER'S IDEAS and THOUGHTS :: By Book Imprints-
Jump to: