Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

HomeHome  Log in  RegisterRegister  www.phr.com.phwww.phr.com.ph  Latest imagesLatest images  SearchSearch  

SHAKESPEAREAN TALES & A LOVE REVENGE By HEART YNGRID

Go down 
+11
gaby
liezel
cher
natsumi_eri
camz002
yuan_charm
adikyut05
alweena
margaces24
Faye Andrew
liza
15 posters
AuthorMessage
liza
liza

Number of posts : 3
Registration date : 2009-10-15

SHAKESPEAREAN TALES & A LOVE REVENGE By HEART YNGRID Empty
PostSubject: SHAKESPEAREAN TALES & A LOVE REVENGE By HEART YNGRID   SHAKESPEAREAN TALES & A LOVE REVENGE By HEART YNGRID EmptyThu Oct 15, 2009 9:18 pm

Reprint reprint reprint pLease!!!!!
Back to top Go down
Faye Andrew
Fanatic
Fanatic
Faye Andrew

Number of posts : 1516
Registration date : 2008-05-09

PostSubject: Re: SHAKESPEAREAN TALES & A LOVE REVENGE By HEART YNGRID   SHAKESPEAREAN TALES & A LOVE REVENGE By HEART YNGRID EmptyFri Oct 16, 2009 10:06 am

Parang wala ata ako nito ah....

REprint... Reprint...
Back to top Go down
margaces24
Master
Master
margaces24

Number of posts : 524
Registration date : 2009-10-29

PostSubject: Re: SHAKESPEAREAN TALES & A LOVE REVENGE By HEART YNGRID   SHAKESPEAREAN TALES & A LOVE REVENGE By HEART YNGRID EmptyThu Nov 05, 2009 12:12 am

ang ganda nito...
i love this series...
ito ung mga unang books n nabasa ko ky ms. heart yngrid...
Back to top Go down
alweena
Junior
Junior
alweena

Number of posts : 48
Registration date : 2010-02-03

PostSubject: Re: SHAKESPEAREAN TALES & A LOVE REVENGE By HEART YNGRID   SHAKESPEAREAN TALES & A LOVE REVENGE By HEART YNGRID EmptyThu Feb 04, 2010 9:28 pm

ano po story nito? sounds interesting..

actually lahat naman.. Smile)
Back to top Go down
http://alweena.blogspot.com
margaces24
Master
Master
margaces24

Number of posts : 524
Registration date : 2009-10-29

PostSubject: Re: SHAKESPEAREAN TALES & A LOVE REVENGE By HEART YNGRID   SHAKESPEAREAN TALES & A LOVE REVENGE By HEART YNGRID EmptyFri Feb 05, 2010 7:17 pm

alweena wrote:

maganda po ito...

ito po ung teaser:

The Midsummer Night’s Dream Of Mandy

By Heart Yngrid

“Just kiss me, Brian. Kiss me until the sun sets. Kiss me forever…”

For Mandy, Brian was not only a neighbor, a childhood friend and a best friend to her. He was also her secret love for years. Alam niyang hanggang kaibigan lang ang pagtingin sa kanya nito dahil mayroon itong ibang mahal.
Si Cheryl na noon pa man ay gustung-gusto na nito ngunit hindi nito mapormahan dahil hindi nababakante sa nobyo ang babae. Ngunit ano ba ang magagawa niya kundi ang tanggapin na lang ang katotohanang kailanman ay hindi na mapapasakanya si Brian?
Until her cousins, Stacey and Tracey, plotted a scheme against Cheryl for their own revengeful reasons. The scheme: snatch Cheryl’s current boyfriend, Rico. Hindi dapat siya sasali sa kalokohan ng mga ito ngunit napilitan siyang tulungan ang mga pinsan at pati na rin si Brian.
If she could snatch Rico away from Cheryl, Brian could have a chance to get his dream girl.
Nasasaktan siya ngunit gagawin niya iyon para mapasaya si Brian. Wala na sigurong mas tatanga pa kaysa sa kanya.

Much Ado About Stacey

By Heart Yngrid

“I came back because I realized I couldn’t last a lifetime without you…”

Stacey hated Zach like she hated her real ugly name “Constancia”. He was her official alaskador. Ito ang walang-awang taga-mantini ng sira niyang mga araw.
Ang akala niya ay hanggang sa pang-aasar lang ang kaya nitong gawin sa kanya. Nagkamali siya. Dahil bigla-bigla ay nagkaroon ito ng alas para mapaglaruan siya. He even made a bet to which she was obliged to agree with. And to her horror, she ended up being his slave. Lalo tuloy siyang nagalit rito.
But when he kissed her, everything changed.
Bigla-bigla ay hindi na siya galit sa pangalan niya at hindi na siya galit kay Zach. Dahil binagabag na siya ng ibang damdamin.
Takot.
She was scared when she realized she was falling in love with her longtime enemy.

The Taming Of Tracey

By Heart Yngrid

“I never ceased loving you… I’ll wait till you open your heart for me again…”

Tracey had became a shrew because of Aldus, his jerk for an ex-boyfriend. At hindi niya matanggap na ito pa ang naging hadlang sa diskarte niyang mapaibig si Rico Medina, ang nobyo ng babaeng gusto niyang paghigantihan.
Hindi na sana niya gustong makita ang dating nobyong kinamumuhian ngunit sadyang mapagbiro ang tadhana at gumawa ang kapalaran ng paraan upang magkalapit silang muli. Little by little, natuklasan niyang hindi pa pala siya nakakalimot sa sakit na idinulot sa kanya ng unang pag-ibig.
She was not over him yet and she hated herself for that.
Hanggang sa matuklasan niya ang pagkakamaling nagawa niya two years ago. And she realized she had been so wrong letting him go.
Back to top Go down
alweena
Junior
Junior
alweena

Number of posts : 48
Registration date : 2010-02-03

PostSubject: Re: SHAKESPEAREAN TALES & A LOVE REVENGE By HEART YNGRID   SHAKESPEAREAN TALES & A LOVE REVENGE By HEART YNGRID EmptySat Feb 06, 2010 11:40 am

margaces24 wrote:
alweena wrote:

maganda po ito...

ito po ung teaser:

The Midsummer Night’s Dream Of Mandy

By Heart Yngrid

“Just kiss me, Brian. Kiss me until the sun sets. Kiss me forever…”

For Mandy, Brian was not only a neighbor, a childhood friend and a best friend to her. He was also her secret love for years. Alam niyang hanggang kaibigan lang ang pagtingin sa kanya nito dahil mayroon itong ibang mahal.
Si Cheryl na noon pa man ay gustung-gusto na nito ngunit hindi nito mapormahan dahil hindi nababakante sa nobyo ang babae. Ngunit ano ba ang magagawa niya kundi ang tanggapin na lang ang katotohanang kailanman ay hindi na mapapasakanya si Brian?
Until her cousins, Stacey and Tracey, plotted a scheme against Cheryl for their own revengeful reasons. The scheme: snatch Cheryl’s current boyfriend, Rico. Hindi dapat siya sasali sa kalokohan ng mga ito ngunit napilitan siyang tulungan ang mga pinsan at pati na rin si Brian.
If she could snatch Rico away from Cheryl, Brian could have a chance to get his dream girl.
Nasasaktan siya ngunit gagawin niya iyon para mapasaya si Brian. Wala na sigurong mas tatanga pa kaysa sa kanya.

Much Ado About Stacey

By Heart Yngrid

“I came back because I realized I couldn’t last a lifetime without you…”

Stacey hated Zach like she hated her real ugly name “Constancia”. He was her official alaskador. Ito ang walang-awang taga-mantini ng sira niyang mga araw.
Ang akala niya ay hanggang sa pang-aasar lang ang kaya nitong gawin sa kanya. Nagkamali siya. Dahil bigla-bigla ay nagkaroon ito ng alas para mapaglaruan siya. He even made a bet to which she was obliged to agree with. And to her horror, she ended up being his slave. Lalo tuloy siyang nagalit rito.
But when he kissed her, everything changed.
Bigla-bigla ay hindi na siya galit sa pangalan niya at hindi na siya galit kay Zach. Dahil binagabag na siya ng ibang damdamin.
Takot.
She was scared when she realized she was falling in love with her longtime enemy.

The Taming Of Tracey

By Heart Yngrid

“I never ceased loving you… I’ll wait till you open your heart for me again…”

Tracey had became a shrew because of Aldus, his jerk for an ex-boyfriend. At hindi niya matanggap na ito pa ang naging hadlang sa diskarte niyang mapaibig si Rico Medina, ang nobyo ng babaeng gusto niyang paghigantihan.
Hindi na sana niya gustong makita ang dating nobyong kinamumuhian ngunit sadyang mapagbiro ang tadhana at gumawa ang kapalaran ng paraan upang magkalapit silang muli. Little by little, natuklasan niyang hindi pa pala siya nakakalimot sa sakit na idinulot sa kanya ng unang pag-ibig.
She was not over him yet and she hated herself for that.
Hanggang sa matuklasan niya ang pagkakamaling nagawa niya two years ago. And she realized she had been so wrong letting him go.

ganda namang basahin ng teaser..

wala na ba talaga nito?

REPRINT!!!!!
Back to top Go down
http://alweena.blogspot.com
adikyut05
adikyut05

Number of posts : 28
Registration date : 2010-02-10

PostSubject: Re: SHAKESPEAREAN TALES & A LOVE REVENGE By HEART YNGRID   SHAKESPEAREAN TALES & A LOVE REVENGE By HEART YNGRID EmptyFri Feb 26, 2010 9:26 am

hahahaaha.. Smile Smile

lhat yan nabasa qUe na.....

pnkamaganda ung ke mandy en trAcey.....

kaya nga me tag na "READER'S CHOICE" ung cOver ng book na un eh!!!

ok dm ung ke stacey peRu natOuch aQue ung ke tracey... rockista dn kc aQue... Basketball

hi nga pLa s mga pLaymates que sa caLoocan... ke basTe en arvee.. toL magbasa k n dn

ng pocketbuk hahahaha.. pra me mLman k nmn... u sUck Razz

gnda p ng theme song niLa tracey "I DONT WANNA MISS A THING"

Love u tracey!! akin k nLng.. u rOck!

Luv u dn ke ms heart yngrid.. Embarassed Embarassed

hi babe!!
Back to top Go down
yuan_charm
Senior
Senior

Number of posts : 418
Registration date : 2008-06-03

PostSubject: Re: SHAKESPEAREAN TALES & A LOVE REVENGE By HEART YNGRID   SHAKESPEAREAN TALES & A LOVE REVENGE By HEART YNGRID EmptyFri Feb 26, 2010 5:28 pm

HMMM

MUKHANG MAGANDA UNG STORY..
MAHANAP NGA DIN TOH...

DIS 2009 LANG POH BA NIRELEASE ITOH???
Back to top Go down
camz002
camz002

Number of posts : 7
Registration date : 2010-03-16

PostSubject: Re: SHAKESPEAREAN TALES & A LOVE REVENGE By HEART YNGRID   SHAKESPEAREAN TALES & A LOVE REVENGE By HEART YNGRID EmptyTue Mar 16, 2010 7:29 pm

[b] ee. complete ko 'tong series na to. super love it. lalo ung mucho ado about stacey. Smile)
Back to top Go down
natsumi_eri
Master
Master
natsumi_eri

Number of posts : 631
Registration date : 2009-03-23

PostSubject: Re: SHAKESPEAREAN TALES & A LOVE REVENGE By HEART YNGRID   SHAKESPEAREAN TALES & A LOVE REVENGE By HEART YNGRID EmptyMon Mar 22, 2010 10:57 am

i borrowed my friend's books of this trilogy.

kaso til now di ko pa rin nababasa eh.

walang time...
Back to top Go down
https://www.facebook.com/leng.boyd
cher
cher

Number of posts : 3
Registration date : 2010-03-28

PostSubject: Re: SHAKESPEAREAN TALES & A LOVE REVENGE By HEART YNGRID   SHAKESPEAREAN TALES & A LOVE REVENGE By HEART YNGRID EmptyTue Apr 06, 2010 9:12 pm

so ganda tlga ng story nito galing tlga ni heart!
Back to top Go down
liezel
Master
Master
liezel

Number of posts : 642
Registration date : 2008-05-12

PostSubject: Re: SHAKESPEAREAN TALES & A LOVE REVENGE By HEART YNGRID   SHAKESPEAREAN TALES & A LOVE REVENGE By HEART YNGRID EmptyTue Apr 06, 2010 9:25 pm

yuan_charm wrote:
HMMM

MUKHANG MAGANDA UNG STORY..
MAHANAP NGA DIN TOH...

DIS 2009 LANG POH BA NIRELEASE ITOH???
2007 o 2008 ata.
Back to top Go down
gaby
Junior
Junior
gaby

Number of posts : 74
Registration date : 2010-04-07

PostSubject: Re: SHAKESPEAREAN TALES & A LOVE REVENGE By HEART YNGRID   SHAKESPEAREAN TALES & A LOVE REVENGE By HEART YNGRID EmptyWed May 19, 2010 8:14 pm

haha nabasa q lht yn maganda super kaso wla qng sariling copy ng kay mandy...
Back to top Go down
darkangel
darkangel

Number of posts : 14
Registration date : 2008-11-02

PostSubject: Re: SHAKESPEAREAN TALES & A LOVE REVENGE By HEART YNGRID   SHAKESPEAREAN TALES & A LOVE REVENGE By HEART YNGRID EmptyThu Jul 22, 2010 8:57 am

e2 pa ang isa sa mga pnaka mganda......

gusto ko rin ng reprint reprint reprint

sna i-reprint to.....

lhat kming mgkakapatid fan ni ms. heart
Very Happy
Back to top Go down
khen08olah
Junior
Junior
khen08olah

Number of posts : 137
Registration date : 2009-05-05

PostSubject: Re: SHAKESPEAREAN TALES & A LOVE REVENGE By HEART YNGRID   SHAKESPEAREAN TALES & A LOVE REVENGE By HEART YNGRID EmptyTue Jul 27, 2010 11:39 am

ang ganda nito... nde nakakasawang basahin hehehe
Back to top Go down
http://tagalogpocketbook.webs.com
JAMAii
JAMAii

Number of posts : 2
Registration date : 2010-10-16

PostSubject: Re: SHAKESPEAREAN TALES & A LOVE REVENGE By HEART YNGRID   SHAKESPEAREAN TALES & A LOVE REVENGE By HEART YNGRID EmptySat Oct 16, 2010 10:56 pm

gusto ko nito .. REPRINT REPRINT REPRINT REPRINT bounce

pati na po ung FAIRY TALES AND LOVE BETS.

danda danda kse eh..

haist; Laughing
Back to top Go down
mariz
Master
Master
mariz

Number of posts : 699
Registration date : 2008-08-21

PostSubject: Re: SHAKESPEAREAN TALES & A LOVE REVENGE By HEART YNGRID   SHAKESPEAREAN TALES & A LOVE REVENGE By HEART YNGRID EmptyFri Feb 11, 2011 12:04 am

reprint!!!!
reprint!!!!
reprint!!!!
bounce bounce bounce
Back to top Go down
https://www.facebook.com/mariz.kabute
Sponsored content

PostSubject: Re: SHAKESPEAREAN TALES & A LOVE REVENGE By HEART YNGRID   SHAKESPEAREAN TALES & A LOVE REVENGE By HEART YNGRID Empty

Back to top Go down

SHAKESPEAREAN TALES & A LOVE REVENGE By HEART YNGRID
Page 1 of 1

Permissions in this forum:You cannot reply to topics in this forum
 :: WRITER'S IDEAS and THOUGHTS :: By Book Imprints-
Jump to: